U UnclePeco Forum Veteran Oct 7, 2018 #1 Parang nagloloko ngayon si araw ahh kasi kada binubuksan ko yung data ko normal yung may "sign in to network" na lalabas pero wala po e. Ask ko lang po kung nararanasan nyo rin. Thanks
Parang nagloloko ngayon si araw ahh kasi kada binubuksan ko yung data ko normal yung may "sign in to network" na lalabas pero wala po e. Ask ko lang po kung nararanasan nyo rin. Thanks
A Arimsolavs1430 Elite Oct 7, 2018 #2 Restart mo lang phone mo paps tapos on data ulit ganun lang ginagawa ko eh Upvote 0 Downvote