🔒 Closed Sa mga developer paki explain naman to please,

Status
Not open for further replies.
Medyo common sense siya.
It means pag nagkaproblema ka like bugs or errors. Kakainin niya yung weekends mo just to fix those errors.

Ang masakit pa jan. Di kasali sa bayad mo weekends. Dpende nlng kung flexible din bayad sayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 467
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
verty32

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,736
Total visitors
3,946

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top