🔒 Closed Factory reset gpp/semi fu

Status
Not open for further replies.

bertsiwap

Leecher
Safe po ba i factory reset ang gpp or semi fu na unit? Magpapalit po kase ng gpp chip yung unit ko, salamat sa sasagot
 
Kung papalitan mo rin lang ng chip tapos magfafactory reset ka, babalik ka sa activation. Gamitin mo lang yung bagong ICCID para safe at magamit mo ulit ang local sim.
 
Bump ko lng to. So in short okay lng mag factory reset ng gpp iphones need mo lng i-reactivate ulit through gpp chip? Tama ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 6K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Viviene

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
1,895
Total visitors
3,068

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top