🔒 Closed Anyare kaya dito?

Status
Not open for further replies.

unseentaeh

Fanatic
mga master may nareceive din ba kayong ganito?...sa akin kasi nung nagtext yan biglang hindi na magconnect vpn ko...:)

nakaka connext naman ako sa ktr files...pero hindi naman ako makapag laro ng heroes evolved kapag ktr gamit...sa ovpn lang ako umaasa para makapaglaro eh..

paki explain naman po...

gamit ko tu200...

thanks...
 

Attachments

  • Screenshot_2018-10-06-23-42-54.png
    Screenshot_2018-10-06-23-42-54.png
    57.8 KB · Views: 1
  • Screenshot_2018-10-06-22-11-24.webp
    Screenshot_2018-10-06-22-11-24.webp
    87.3 KB · Views: 12
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 878
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
JulJemIan21

Online now

Members online
377
Guests online
2,575
Total visitors
2,952

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top