❓ Help Mahina ang globe & tm ngayon?

Status
Not open for further replies.

corexz

Enthusiast
Bakit mahina po ang Globe ko?

Sakin kasi kahit 4G at 4 Bars, with Ez50.
Mahina parin. Gumagamit ako ng mga mabiblis na config (Low Ping). Mahina parin, kahit YouTube 360p di ma kaya
Sa Mobile Legends rin 200MS pataas palagi. Nag try po ako ng ibang mga ehi files na Low ping at mabilis, hindi parin.

May Probelma sa Globe? HttpInjector? Location ba? Patulong po. Mabilis po kasi kahapon. Salamat ☺
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
benjamin453

Trending Topics

Online now

Members online
688
Guests online
1,874
Total visitors
2,562

Forum statistics

Threads
2,316,969
Posts
29,189,011
Members
1,182,175
Latest member
twitch08
Back
Top