🔒 Closed Smart or globe?

Status
Not open for further replies.
Guys, ask ko lang kung ano sa tingin nyo yung mas best na sim for internet usage. Marami akong tropa na naka smart na sim and sabi nila mas best daw talaga kase di sila lag sa ML kahit sa secluded na space. While ako, globe user pero mostly sa YT yung yung tambay pero di makapag view ng 720p vids dito samin and sa ibang lugar oo, pero malayo. The answer is pretty clear pero gusto ko parin malaman opinion nyo. Di ako dual sim btw, i need help.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 322
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hei_

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,158
Total visitors
3,345

Forum statistics

Threads
2,316,586
Posts
29,187,309
Members
1,182,011
Latest member
jojnjonesss
Back
Top