🔒 Closed D ako makapagbrowse sa globe.

Status
Not open for further replies.

beachweather

Grasshopper
Bat d ako makapagnet naka reg naman ako tas may natirang 600mb pa. Pero dko magamit. Nag airplane mode at nagreboot na sin ako cp pero wala parin. Help po. Anu gagawin?
 
panira si globe ganda na ng laro ko sa PUBG MOBILE bigla na DC panigurado marami na naman asar kay globe lalo na yun nag MML sigurado yun Finish na DEFEAT
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 754
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
rossinante

Online now

Members online
1,110
Guests online
2,244
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top