"Bagong Smart Free Internet...For Smart Modem Only"

Status
Not open for further replies.
kc another adjust kc lht ng seting ko sir, .dting gmt ko ung HSS hotspot kso ayaw na,, so ang sim na gmit ko sim ung smart dn ? nde ung msmong smrtbro sim ? kso pg smart n polka dots ayaw mgkonek apn is internet eh
 
kc another adjust kc lht ng seting ko sir, .dting gmt ko ung HSS hotspot kso ayaw na,, so ang sim na gmit ko sim ung smart dn ? nde ung msmong smrtbro sim ? kso pg smart n polka dots ayaw mgkonek apn is internet eh
ahh....un-install mo na lng yan dre yong Smartbro mo...tapos...restart mo yong PC tapos...install mo ulit para..babalik yong default setting nyan...
ts...pwede na rin gumamit ka smart buddy na sim..basta under sa smart company...

salamt
 
d prn ngana sken otor un install ko n ung smrtbro ko . kso pg kkonek n ung ACS ng oopen lng ung mga chrome tag ngccrashed ung idm,kaspersky, mga gnyan po.. pero anyway slamat pdn keep sharing ,,godbless
 
d prn ngana sken otor un install ko n ung smrtbro ko . kso pg kkonek n ung ACS ng oopen lng ung mga chrome tag ngccrashed ung idm,kaspersky, mga gnyan po.. pero anyway slamat pdn keep sharing ,,godbless
complicated naman sayo Dre...

welcome Din..
TS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 206
    Replies
  • 20K
    Views
  • 119
    Participants
Last reply from:
richardrr

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,567
Total visitors
4,865

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top