🗡️ Mobile Legends Ml high frame rate.

Status
Not open for further replies.
delikado ata yung mga pang boost ng mga game na ganyan, nag-install ako ng ganyan dati tapos nung pag-uninstall ko naging unreadable sd card ko
 
ahh yun pala. baka mahirapan lang cp mo ts. kasi ginawa yun na available sa mid to high end phones
mali ka dyan yung sakin yung mababa na specs na cp ko na lolipop meron at yung isa mas mataas na specs at oreo wala saka low resolution wala din pero sa mababang specs na cp meron :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
nae8ean

Online now

Members online
417
Guests online
2,579
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top