🔒 Closed Question lang po about unblock trick tnt

Status
Not open for further replies.

Audi08

Enthusiast
1st po inantay ko na mablock tnt sim ko, ng nablock po eh napaload ako ng 100 then roam on / off po ako 333. Na unblock naman po, then mga after 2 hour po watching youtube bigla na naman nawala internet so try ko po ulit unblock, nakakatxt po ako pag naka3g sya pero pag lte only no signal tapos di maunblock. Ano po kaya pede gawin. Thx po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 716
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
RyantheOne

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
1,848
Total visitors
2,344

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top