🔒 Closed Semi fu, weak signal and 3g only no lte

Status
Not open for further replies.

bertsiwap

Leecher
Goodevening kabayans

Ask ko lang kung anu best solution sa iPhone 6s Semi-FU (no gpp chip) ios 11.4, weak signal po siya pag sa loob ng bahay, pag sa labas meron naman tapos 3g lang siya hindi nag l-lte, pag ibang gamit kong phone okay naman yung sim na gamit ko.

Thanks in advance!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
bertsiwap

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,999
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top