🔒 Closed Guys need help sa gusto kong babae sa school

Status
Not open for further replies.

SilentRock01

Forum Veteran
Hello guys long time no see. Ngayon Lang ulit mag popost sa love life. May gusto akong babae sa school namin ibang section sya guys. Paano ko kaya sya makilala, Syempre guys alam nyo na kung ano purpose ko. Salamat sa magbibigay ng tips :))
-College life.
-Inspiration
 
mas nakaka.add ng points pag sporty ka idol (hindi motor, sports enthusiast ibig ko sabihin:)).. mostly sa ming mga girls kasi, naa.attract sa mga ganyang lalaki... mas madali kang mapansin... pero syempre, dapat stay humble ka...
 
mas nakaka.add ng points pag sporty ka idol (hindi motor, sports enthusiast ibig ko sabihin:)).. mostly sa ming mga girls kasi, naa.attract sa mga ganyang lalaki... mas madali kang mapansin... pero syempre, dapat stay humble ka...
What do you mean?. Hilig ko rin naman basketball ma'am/sir. Kaso di ako varsity sa school
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 268
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
HdaNIcaH

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,465
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top