N NSF Fanatic Oct 5, 2018 #1 5 Days mga lodi. nasa baba ss at proof. Attachments Screenshot_20181005-145500.jpg 95.6 KB · Views: 0 Screenshot_20181005-142004.webp 17.2 KB · Views: 6 Enjoy.ehi Enjoy.ehi 3.6 KB · Views: 21 Oct 5, 2018
K kulapopo12 Fanatic Oct 5, 2018 #9 Thank you ng thank you yung iba pero wala namang file.... Ano yon auto spam post?
TS TS N NSF Fanatic Oct 7, 2018 #10 kulapopo12 said: Thank you ng thank you yung iba pero wala namang file.... Ano yon auto spam post? Click to expand... pasensya na po bigla nawala...ung mga nauna alam nila andun pa un hahahaha baka tinanggal ng admin. reuploaded na po
kulapopo12 said: Thank you ng thank you yung iba pero wala namang file.... Ano yon auto spam post? Click to expand... pasensya na po bigla nawala...ung mga nauna alam nila andun pa un hahahaha baka tinanggal ng admin. reuploaded na po
D Dr Doofenshmirtz Eternal Poster Dec 1, 2019 #13 Incompatible daw ts. O bawal lang talaga sa rooted device?