🔒 Closed 1gb blocking

Status
Not open for further replies.

jayjay_21

Fanatic
hello po mga ka ph... sino po tulad ko rito na nakakaranas na ng blocking kahit 1gb plng na consume? Luzon area po ako. nasa payload po ba kasi kahit bagong sim 1gb block ulit.
 
Wala sa payload yan papsy. Detected nila kahit may promo ka or wala. Chambahan lang kong hindi ka ma block. Sa akin nga Ts 30gb na consume ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 635
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Raize

Online now

Members online
390
Guests online
2,780
Total visitors
3,170

Forum statistics

Threads
2,317,772
Posts
29,192,799
Members
1,181,633
Latest member
jnpmini
Back
Top