Snippet media farming ❤️❤️ 5 invites trick .. working pa,di padin katay ™oct`13™ ..

Status
Not open for further replies.
Nababahala po kasi ako bukas kac may mareredeem nanaman akong 1.1k tsaka may pending ako na 2.5k baka hindi na sila magdatingan dahil 1 sim lang siya napupunta
Niahaha.. ikaw na.. lakas mag farm.

Bili kanalang new sim..mura lang naman..para di kana mabahala sa susunod na mga redeems mo
 
grabe 1.1k at 2.5k... iisang sim.. pag nadetect yan..finish mga redeem mo.. haha.wag sabay sabay.. pag may pending antayin niu muna lalo nat ang laki ng pending niu.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 126K
    Views
  • 526
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,328
Guests online
2,585
Total visitors
3,913

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top