Snippet media farming ❤️❤️ 5 invites trick .. working pa,di padin katay ™oct`13™ ..

Status
Not open for further replies.
Bad news na ban yung pinaka main ko hahahaha at sa mga ginawa kong 1:5 na main isang 100 lang dumating ang sad

Dadating pa po yan. Nasa edsa lang

ilan po referrals ng pinaka main niyo po? Bakit na banned?

Ikaw ba yung sinasabi nilang leading sa leaderboard? Hindi ko lang alam kung sino ka dun. Hahahhaha
 
Dadating pa po yan. Nasa edsa lang

ilan po referrals ng pinaka main niyo po? Bakit na banned?

Ikaw ba yung sinasabi nilang leading sa leaderboard? Hindi ko lang alam kung sino ka dun. Hahahhaha
Ako din leading sa leaderboard pero sayang effort mas sulit pa din dito.
 
Ayos nadin tong trick na to naka 10 main ako ngaung araw na to kung hindi lang sana masakit ang ulo ko sinagad ko na habang buhay pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 126K
    Views
  • 526
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,663
Total visitors
4,050

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top