Snippet media farming ❤️❤️ 5 invites trick .. working pa,di padin katay ™oct`13™ ..

Status
Not open for further replies.
haha dina problema yung bound
Boss working ang pag gawa ng bagong account basta fresh pa yung device nag reflash kasi ako ng rom e(nakacustom rom kasi ako). Nakagawa ako kaso pag gawa ko ulit pangalawa detected na bounded na. Nakakaumay mag flash ng rom pero sulit naman balik
 
Boss working ang pag gawa ng bagong account basta fresh pa yung device nag reflash kasi ako ng rom e(nakacustom rom kasi ako). Nakagawa ako kaso pag gawa ko ulit pangalawa detected na bounded na. Nakakaumay mag flash ng rom pero sulit naman balik
Reflash per invite hahaha
 
Boss working ang pag gawa ng bagong account basta fresh pa yung device nag reflash kasi ako ng rom e(nakacustom rom kasi ako). Nakagawa ako kaso pag gawa ko ulit pangalawa detected na bounded na. Nakakaumay mag flash ng rom pero sulit naman balik
Ganyan din sakin 2 accounts per device
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 126K
    Views
  • 526
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
918
Guests online
2,495
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,320,139
Posts
29,204,518
Members
1,180,416
Latest member
Poldskii
Back
Top