🔒 Closed Converge fiberx 25mbps plan for gaming ?

Status
Not open for further replies.

Stazzz

Fanatic
Hi sa mga Converge user dyan, kamusta siya sa PC online gaming ? Ok po ba ping ? No lags or delay ? Salamat po sa mga sasagot.


I'm playing Dota 2, CSGO at MMORPGs.
 
Stable sa 30ms yung ping ni pinsan pag naglalaro sya ng dota 2 idol. Naglalaro din ako ng ML at the same time, swabe pa rin ang ping. If i am not mistaken e sinasabayan nya ng pagdadownload pero okay pa rin ang ping.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Stazzz

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
3,056
Total visitors
4,282

Forum statistics

Threads
2,320,803
Posts
29,208,089
Members
1,180,233
Latest member
whosebarbara
Back
Top