🔒 Closed Tipid tips

Status
Not open for further replies.

Ricch19

Eternal Poster
Guys ano po magandang promo pang gaming sa smart? Balak ko sana mag smart kasi super lag ang globe lalo na sa tanghali.
Yung mura lang po pang moba. Tia mga boss!

#smart #tipidtipspromo
 
Meron pa po akong tanong idol pinang hotspot ko ksi cp sa ipad ksi ako nag lalaro ML. ok lang kaya yun?
 
Kung pure AoV plus konting google search kaya naman ng Saktodata 30 paps. 200mb for 7 days for 30 pesos. Sakin naglalast mga 5 days pag madalasang naka on ung data (including messenger) pero pag tinitipid mo tlaga nakaka 7 days naman. So far ito pinakamurang promo na alam ko for smart. Sana makatulong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
RiNZDEiL

Online now

Members online
744
Guests online
1,835
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top