🔒 Closed Surf1d bug (update)

Status
Not open for further replies.

DeToor

Established
sakin 1gb lang nadagdag nag surf1d ako nung malapit na maexpired yung gs ko mga 200mb na lang tapos surf1d manually tapos gs50 ulit tsaka avail ng video freebies ayon 200 naging 3.2 less mo yung 1gb sa surf1d at 1gb sa gs na bago, 1gb lang pero ok na din hahaha legit try nyo

Screenshot_20181004_205548.jpg
 

Attachments

  • Screenshot_20181004_205548.jpg
    Screenshot_20181004_205548.jpg
    40.3 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Matikas_na_Kulas

Online now

Members online
1,074
Guests online
1,573
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top