vienonaznam
Fanatic
guys good morning po. sino dito gumagamit ng http injector sa samsung device ? bakit po may connection lang sya pag naka bukas yung DNS FORWARDING. tapos pag pinatay . connected nalang sya pero walang internet . gagamitin ko pa naman sana to pang hotspot sa other phone ko. baka may mga nakaka alam po ng dapat gawin dyan TIA