🔒 Closed Surf1d bug is real try this method

Status
Not open for further replies.
chambahan nga lang ata siguro yan. katulad nung sakin nag expire yung gosurf50 na may 500mb nawala pati yung gs299 reward ko na mageexpire pa nung oct.13 . tapos bumalik yung gs299 ko parang kakaregister lang ulit. sa oct 30 na sya mageexpire :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 4K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
m4ch1n3

Online now

Members online
1,136
Guests online
3,893
Total visitors
5,029

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top