🔒 Closed Gocombo feedback unli data ?

Status
Not open for further replies.
Ang daming nagtanong,di man lang sinagot ni TS.
Una,malamang pagkatext ni GLoBE na FUP na, nagcheck agad si TS ng speed. Mabilis pa rin, may delay lang siguro yung pag throttle ng speed ni TS o kaya naman naabutan na ng 12MN kaya nagrest pero sakop ito ng FUP kaya babagal ang speed once na abutin mo ang 800 MB













sa mga nagtatanong, ito ay 3 days promo...
Ang inclusion 10 mins calls to globe + 20 allnet texts
maraming salamat sa info sir wala kasi reply yung ts sa mga tanung
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 178
    Replies
  • 9K
    Views
  • 166
    Participants
Last reply from:
blueX40

Online now

Members online
1,407
Guests online
3,412
Total visitors
4,819

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top