🔒 Closed Unli net

Status
Not open for further replies.
Wala man lang marunong mag reply ng maayos sa thread. Lagi ko na lang nababasa ang "patambay" at "thanks" sa mga threads. Parang di pa binasa mga reply at yung mismong thread, nag papa establis lang ata. Wala namang masama sa thanks kaso nakakaloko lang na walang feedback at parang nadaan lang para mag type ng reply na thanks o patambay.
 
  • Like
Reactions: En-
Need ba to ng load ts? dba? kung nka vpn edi syempre mka connect ka kahit anong sites yun nga lang di pwd mka play/stream ng video e.g, netflix,iwanttv
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 365
    Replies
  • 15K
    Views
  • 335
    Participants
Last reply from:
oheinas

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,567
Total visitors
4,865

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top