S Sgbarnz Forum Guru Oct 3, 2018 #1 hindi ba mawawala unli ko sa tm kung gagamit ako ng sms bomber? may bobombahin lang ako cancer sa group
hindi ba mawawala unli ko sa tm kung gagamit ako ng sms bomber? may bobombahin lang ako cancer sa group
U ukruskater Forum Guru Oct 3, 2018 #2 hinde naman po sir..naka reg po ba kayo unli text promo? Upvote 0 Downvote
TS TS S Sgbarnz Forum Guru Oct 3, 2018 #4 whoooodoes said: Hindi yan Click to expand... salamat Upvote 0 Downvote