🔒 Closed Wenz vpn mas pinalupit mas pinatinde tnt no load/to all network nah vip server gamerz astig

Status
Not open for further replies.
Ok salamat sa fb mo check ko server namin
master kakagawa ko lang ng acc sa server 6 and connected naman sya... :D nanghihinayang lang ako sa chips ko xD pero nice gaming ping master!! yellow ping sa ml... varying 110ms - 200ms di naman lag sa akin... kaya swak na swak... more power po bossing!
 
master kakagawa ko lang ng acc sa server 6 and connected naman sya... :D nanghihinayang lang ako sa chips ko xD pero nice gaming ping master!! yellow ping sa ml... varying 110ms - 200ms di naman lag sa akin... kaya swak na swak... more power po bossing!
Welcome po
 
Swerte mga nakakuha ng chips abang abang nalang kayo or sali po kayo sa games
or used free server thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 428
    Replies
  • 16K
    Views
  • 206
    Participants
Last reply from:
Angelo_1208

Online now

Members online
546
Guests online
7,750
Total visitors
8,296

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top