🔒 Closed Guys tip ko sa inyo pra iwas block sa tnt

Status
Not open for further replies.

youngvirgil47

Honorary Poster
first step:punta kayo sa settings
second step:select simscard
third step:type mo number mo tapos lagyan mo nang +639 yan tumpak kahit ilang gb pa ang magamit mo.....kung na block sim mo
yan ang gawin mo..try lang
yan ang gamit ko..




god gless häçkeg
 
Imonitored mo lage data usage mo akin kasi ganyan ginagawa ko my limit kung baga pag medyo aabot na dun sa limit off data mo na pansamantala
 
Ang gulo di ko mahanap kung san ko itytype ung +639 na sinasabi mo. Di naman taya pareparehas ng phone hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 937
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
yexel09

Online now

Members online
390
Guests online
2,780
Total visitors
3,170

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top