youngvirgil47
Honorary Poster
first step
unta kayo sa settings
second step:select simscard
third step:type mo number mo tapos lagyan mo nang +639 yan tumpak kahit ilang gb pa ang magamit mo.....kung na block sim mo
yan ang gawin mo..try lang
yan ang gamit ko..
god gless häçkeg
unta kayo sa settingssecond step:select simscard
third step:type mo number mo tapos lagyan mo nang +639 yan tumpak kahit ilang gb pa ang magamit mo.....kung na block sim mo
yan ang gawin mo..try lang
yan ang gamit ko..
god gless häçkeg