🔒 Closed Help, can't go to recovery mode.

Status
Not open for further replies.

Reeee

Leecher
So ayun po, nag install ako ng twrp. Eh di ko po alam na di pala pwede yun sa neo 7 (a33fw) yun, hindi na ako makapag-recovery mode. Pero may backup ako ng recover(.)img, yung ngalang di ko alam kung san ilalagay. At di din ako makakapag-root kung di ako nag-fflash ng file.
 
Same problem pero nakapagbackup ako ng stockrom ko sa flashify. kaso mas gusto ko magflash nalang ng firmware. baka may link ka ng a33fw diyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 478
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ko Munyeong

Trending Topics

Online now

Members online
418
Guests online
2,543
Total visitors
2,961

Forum statistics

Threads
2,317,794
Posts
29,192,878
Members
1,181,642
Latest member
mcstarboy
Back
Top