❓ Help Legit ba to?

Status
Not open for further replies.

Tikboyers

Forum Veteran
Guys legit po ba yung Mcoin na nakukuha sa Onem? kase nakaipon na ako ng 17USD pero di ko alam pano makuha yun.
 
parang totoo naman kasi may nagtanong na sa coinbene admin kung may exchange na magaganap at confirm nga na ma exchange sila inshort pwedeng palitan yan ng eth na pwedeng e transfer sa coins.ph
 

Attachments

  • mcoin.jpg
    mcoin.jpg
    79.6 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 942
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
DONSKIE041792

Trending Topics

Online now

Members online
1,094
Guests online
1,835
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top