🔒 Closed Help. uc browser, chrome

Status
Not open for further replies.

Anch_03

Elite
lagi pong may nagpopop up na new websites sa phone ko in chrome or any browser.. sa antivirus no virus found nman po.. ano kaya ang problem? sana may mkahelp.. thanks po
 
Uninstall the app.
and Delete app data from adroid folder.
Nagawa ko po pero same pa rin.. bigla pa rn po nagoopen sa chrome or uc browser ung site ng mga ads.. minsan nagreredirect pa po sa playstore.. nagscan nman ako ng antivirus, nothing found..
 
Tingnan mo sa android folder hanapin mo yung app na gamit mo pang root.
Tingnan mo mga folder doon.
Kung makita mo mga ads nandun ang mga yan.
E delete mo lang ang mga yun.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 522
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Anch_03

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
1,553
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top