🔒 Closed Tnt noload (lowping)

Status
Not open for further replies.

Angry_CAT999

Eternal Poster
Hi guys tagal kona dinakakapag upload ng ehi ditooooo.
Try nyo guys yung gawa ko habang mainit init pa..nasa loob na din yung info kung gaano kalakas yung ehi.

Link - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Note. 4g recommended pag lowping and updated injector lang makakapag import nyan.. kung dika nakapag update.. update mona ngayon injector mo.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-10-03-02-41-26-56.png
    Screenshot_2018-10-03-02-41-26-56.png
    10.9 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-10-03-02-41-37-50.png
    Screenshot_2018-10-03-02-41-37-50.png
    40.7 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-10-03-02-41-40-37.png
    Screenshot_2018-10-03-02-41-40-37.png
    10.1 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Jerz29

Online now

Members online
390
Guests online
2,780
Total visitors
3,170

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top