❓ Help Help

Status
Not open for further replies.

Gamerzz

Journeyman
mga sir , patulong naman po kay Tnt bakit po ba laging nag cacapp si tnt kapag 800 mb na tas sobrang bagal na ng net ko , lagi kasing nag tetext si pareng 4545 na 80% nalang yung data allowance ko , patulong naman para di na mag capp , newbie lang po ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 384
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Gamerzz

Trending Topics

Online now

Members online
1,342
Guests online
2,979
Total visitors
4,321

Forum statistics

Threads
2,316,802
Posts
29,188,178
Members
1,182,072
Latest member
rapsa
Back
Top