🔒 Closed Wenz vpn malakas pa sa bagyong yolanda grabe pinakamalupit na obra to all network no cap no block

Status
Not open for further replies.
boss wenz ito po error pag login ko sa website. ung na create ko na account.
Haha, pag-ka create niyo po ng Acc. sa mga Servers, pang SSH lang po un, d po un pang PANEL. Pang INJCER, KPN, TSAKA OVPN mo lang magagamit yung na CREATE mo po.

Hindi siya pang WEBSITE.
 
mga master pano po ba mag check thru text kung naka register ako sa tu promo? nasa pocket wifi yung sim. nag register kasi ako kagabi pero up to now ayaw kumonek sa kahit anong config.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 71K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
tyro04

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,341
Total visitors
3,556

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top