🔒 Closed Wenz vpn malakas pa sa bagyong yolanda grabe pinakamalupit na obra to all network no cap no block

Status
Not open for further replies.
Ok pm po yung gusto ng account sensya na po isa isa lang mahina kalaban minemaintain na po kasi ni master para di magloko server
Bawal po multi account ddos etc
 
Yung pwede lang po makapag pm ang mabibigyan ko sa ngaub sensya na po b.c pa si master kaya ayun
Medyo may konting basbas heheh3
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 71K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
tyro04

Online now

Members online
518
Guests online
2,410
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top