🔒 Closed Wenz vpn malakas pa sa bagyong yolanda grabe pinakamalupit na obra to all network no cap no block

Status
Not open for further replies.
Hello po pasensya na po intay intay lang tayo kay master
Yung totoo po eh dame po ng torrent kaya nag lilinis pa ng mga pasaway ok pag ka ayus po nun eh mag bibigay agad si master kaya sana po eh walang pasaway

Alam po naman natin na free lang binibigay ni master ang lahat kahit na b.c sya sinisingit parin po nya

At para po sa oreo vertion ng mga android nyo tinatarbahu pa po ni master ok
Thanks po
 
Gud luck po sa mga nakakuha ng chips halos 60k din yung inilapag ni master na chips kaya intay intay lang po okmag kakaroon ulit yan thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 71K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
tyro04

Online now

Members online
484
Guests online
2,381
Total visitors
2,865

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top