🔒 Closed Wenz vpn malakas pa sa bagyong yolanda grabe pinakamalupit na obra to all network no cap no block

Status
Not open for further replies.
free account pala nacreate ko hahaha huhuhu... bopols kaya cguro di ako makaconnect.. huhu


Wait ko na lang ulit chips ni Master wenz.. [kung meron pa]
 
Sir comeback is real/wenz,
bakit ubos na kaagad ang chips?
sobrang bilis kc nito kumonek kaya madami ata nakagawa ng account.
naubos agad ang nilagay mong chips kahapon?
 
Bos d aq mka log in. Nang hihingi nang certificate.. kng continue q lg ayaw nya ng force stop plagi.. ano kaya 2?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 71K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
tyro04

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,058
Total visitors
3,302

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top