🔒 Closed Error 4g connection

Status
Not open for further replies.

Hokuu

Leecher
Mga boss cp ko po is huawei nova 2 lite kagabi nagana pa ung 4g connection ko sa sim1 pero pag gising ko 3g nalang pag nasa sim2 ung sim ko nag 4g naman sya pero pag sa sim1 3g lang
Patulong mga master please :(
 
nangyayari sakin to.. try mo it:

Setting> Mobile networks > Network operators > Search networks > wait until finish scanning then Manually choose GLOBE or SMART depende sa anung naka insert sa sim1 mo> then magreregister yan wait mo yun at mag 4g na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
klint_21

Trending Topics

Online now

Members online
462
Guests online
1,718
Total visitors
2,180

Forum statistics

Threads
2,316,188
Posts
29,185,674
Members
1,182,847
Latest member
yusifh11
Back
Top