Ok naman po sya. Kaso after 2hours hindi na nag e error na transport bayun ang sabi.baka may problema sa config mo po
may problema sa rp moOk naman po sya. Kaso after 2hours hindi na nag e error na transport bayun ang sabi.
So papalitan po ba ng rp?may problema sa rp mo
san ka ba gumagawa ng account/config?So papalitan po ba ng rp?