❓ Help Tu50 payload issue

Status
Not open for further replies.

visor_down

Forum Veteran
hi ka PHCorner,

TU50 user po ako sa famous na si araw

may napansin lang ako simula noong naka raang araw SUN30SEP2018 hanggang ngayon

pag nag connect ako sa private ssh na
SSL port using GUHIT na payload very smooth po sya sa lahat Games, Download, Youtube and even Browsing

ito lang ang pinagtataka ko

bakit kaya pag nadating sa
Face book meesenger hindi sya stable, updated naman ang Face book ko

same issue ito kay
shadowsocks kung naalala nyo po

may net sya malakas download upload with low ping pero di maka msg sa message

parang ganito sa nararanasan ko

di naman totally di maka message

di lang po talaga stable

ano po kaya ang magandang solution?
thanks in advance admin/staff/member sa pag sagot :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 643
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
visor_down

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,934
Total visitors
4,135

Forum statistics

Threads
2,316,745
Posts
29,187,931
Members
1,182,055
Latest member
Nakinaki0909
Back
Top