May ibang way paba? coins.ph

Status
Not open for further replies.

Yoshinoya

Forum Veteran
Since matagal nakong hindi nakapag bitcoin dati makakapag cashout kahit hindi verified sa ID bakit ngayon kailangan verified na. May ibang way pa ba para macashout ko funds ko sa coins.ph papunta sa gcash?
 
Wala pa naman ako valid ID ayaw pa nila mag pa rent instant naman sa gcash
Regulated na po kasi ng Bangko Sentral ng Pilipinas ang Coins.ph. Isa sa requirement para maka trade sila in Crypto Currency. Kaya Humigpit sila ng sobra ngayon para iwas sa money laundering.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 630
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Licht Bach

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
1,718
Total visitors
2,808

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top