🔒 Closed X4 netflix ultra hd accounts auto-payments

Status
Not open for further replies.
kahit yung account na nakuha ay naka auto payment or kung ano man tawag ng owner pag shinare naman papalitan nila ng email at pass so pag natapos na yung subscription wala na. pinalitan so ang gagawin ng owner ireretrieve.. so panibago nanaman..

ayaw nila makinabang ang iba sinasarili lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 140
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
goat5

Trending Topics

Online now

Members online
682
Guests online
2,184
Total visitors
2,866

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top