🔒 Closed About pasa load

Status
Not open for further replies.

xxAsHsAxx

Eternal Poster
Nagpasa po kasi ako sa isang sim ko ng 200 kaso hindi kona mapasa sa ibang number ng smart at tnt tas ang expiration lang is 1month.

Ang tanung ko po e may pag asa pabang maipasa ito sa ibang number or sa tingin nyu kapag nagpaload kaya ako kahit regular P15 or P10 magiging 1year kaya expiration at kung pwede na kaya paipasa yun

Salamat po sa sasagot
 
yung load kasi na galing sa pasaload di agad maipapasa sa iba o ibabalik sa kung saang galing na number.....maipapasa mo yan after 24 hrs:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 547
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
paeng1992

Online now

Members online
494
Guests online
6,721
Total visitors
7,215

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top