🔒 Closed How to make a tnt no load .ovpn for luzvismin

Status
Not open for further replies.
hitted na po , salamat tutorial ts .. napagana ko narin tnt no load sa area ko , need lang ng tamang ip
ask ko lang ts , may expiry ba kapag gumawa ka sa pointdns ?

Sa pointdns i think 1 month din expiry.. sa inputdns naman sure ako na 1month yun.
 
Welcome po sa inyung lahat. Feedback lang po kayu if napagana po ninyu. Nextime gawa ako tut for sun low ping good for gaming.



Salamat sa tut TS, :)

salamat ts!

Salamat ng marami sa mga tutorial sir!

Ayos.. salamat po.. napagana ko po sya

salamat po keepsharing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 5K
    Views
  • 59
    Participants
Last reply from:
h1n1flow

Online now

Members online
792
Guests online
2,280
Total visitors
3,072

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top