P Pinaka Mabait Forum Veteran Sep 30, 2018 #1 May tirang 0.50 ang load ko sa tnt.. panu po kaya ito mauubus or maging zero balance... maraming salamat po..
May tirang 0.50 ang load ko sa tnt.. panu po kaya ito mauubus or maging zero balance... maraming salamat po..
TS TS P Pinaka Mabait Forum Veteran Sep 30, 2018 #4 philbethcess said: pasaan mo 2 pesos at txt ka sa 2366 sure mag zero yan Click to expand... Hindi ba nangangain ng load yung 2366?
philbethcess said: pasaan mo 2 pesos at txt ka sa 2366 sure mag zero yan Click to expand... Hindi ba nangangain ng load yung 2366?