bluebug122
Enthusiast
Patulong po sa pocket wifi ko mga masters.. Hindi talaga kumakagat ang mga gawa ko na ehi at mga na.downloads ko na no load ehi sa pocket wifi ko using TnT sim.. Pero kung sa mobile data ay gumagana naman ang ehi na gawa ko at ang mga na.downloads ko.. Ano po ba ang probs ng pocket wifi ko na to.. I'm using Huawei E5330Bs-6 unlocked pocket wifi.. Salamat ng marami sa makakatulong..