🔒 Closed Help me please..!! pocket wifi not working on tnt sim.

Status
Not open for further replies.

bluebug122

Enthusiast
Patulong po sa pocket wifi ko mga masters.. Hindi talaga kumakagat ang mga gawa ko na ehi at mga na.downloads ko na no load ehi sa pocket wifi ko using TnT sim.. Pero kung sa mobile data ay gumagana naman ang ehi na gawa ko at ang mga na.downloads ko.. Ano po ba ang probs ng pocket wifi ko na to.. I'm using Huawei E5330Bs-6 unlocked pocket wifi.. Salamat ng marami sa makakatulong..
 
. sa signal yan paps sakin pocket wifi huawie hirap mkasagap ng signal dapat tinitgnan mo signal mo, e open mo browse para makita mo signal kung h+ ba o hindi
 
. sa signal yan paps sakin pocket wifi huawie hirap mkasagap ng signal dapat tinitgnan mo signal mo, e open mo browse para makita mo signal kung h+ ba o hindi
Ok naman ang cignal ko ts.. Malakas naman pero 3G nga lang kasi yan lang ang kaya ng pocket wifi ko.. Na.reset ko na pero ganun parin..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 840
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
khendes

Online now

Members online
390
Guests online
2,780
Total visitors
3,170

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top