Secret-Eye
Eternal Poster
Tanong lang po mga master kung bakit ang bagal ng cignal dito sa area ko south caloocan po, kahit anong vpn gamitin ko ang bagal talaga.. Patulong naman po mga master!
Minsan malakas naman sun ko lalo pag umaga mga bandang 6 to 10 pero pag tanghali na patak patak nalang hahadepende sa sim mo yan.. kung ano malakas na signal sa inyo.. smart ba or globe..