🔒 Closed Unli data no cap(read all)

Status
Not open for further replies.
NagCAP po sya sa 2.5GB tapos ayun bumagal na po. Then wait ko na mag refresh ayun, 2.5gb ulit mga boss. Atleast d sya 800mb/day. My bad po, d po sya unli:):):):):)
 
NagCAP po sya sa 2.5GB tapos ayun bumagal na po. Then wait ko na mag refresh ayun, 2.5gb ulit mga boss. Atleast d sya 800mb/day. My bad po, d po sya unli:):):):):)
good to go pa din ito bossing kahit di unli :D haha. ito lang ata ang nabasa ko dto sa mga reply na sinubukan yung tut :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 100K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Kyangi

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,339
Total visitors
4,550

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top