🔒 Closed Just asking

Status
Not open for further replies.

PHC-FakeNews

Eternal Poster
matanong ko lang po mga paps
yung PROMO na TU is UNLIMITED po ba yun?

pag gumamit ka ng EHI for TU50. unli surfing or limited pa rin?

streaming kasi ginagamit ko
madali lang maubos GOTSCOMBODD90 ko 1day lang ubos agad

kaya need ko ng unlisurfing.

Thanks & Good day to all PHC
 
sa tnt po malakas na mamblock tsaka pag nag roam on ka d kana makakaroam off... sa sun naman po TU60 pataas po depende sa payload po ung data mo.. kung youtube base payload 1.5gb limit... kung chatbase po unli pero may blocking... pero working pa din nmn ung unblocking trick kya ok lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 571
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
UnclePeco

Online now

Members online
494
Guests online
6,721
Total visitors
7,215

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top