Btconline withdrawal

Status
Not open for further replies.

Mama mo Spy

Honorary Poster
Ok na ba to mga paps? After 30 days dadating na?
cLQXMp

Screenshot_20180929_125604_Chrome.webp
 
Hala ka paps kitang kita naman oh ang lalaki ng pera mo pag php yan aabutin ng mga 10k pataas halatang scam po basta mataas na price tapos free pa
 
Pano ka po nka request ng withdrawal?
more than 10 times ko ata kinancel at nag withdraw nawalan na ako nang pagasa siguro mga three months na yang account ko after a month nag withdraw ako pero pending parin mga 1 month siguro pending after two weeks siguro na hindi nabuksan ganyan na sya
 
wag kang mag upgrade yes paying sila pag nag upgrade ka pero ung 0.006 lang babayaraan after noon wala kanang ma withdraw talo kapa ng 1k
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Mortemcupitor___

Trending Topics

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,317
Total visitors
3,430

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top