🔒 Closed Snippetmedia - unli create fb account 50+ or more without phone verification tips and tricks

Status
Not open for further replies.
Bat naghihingi phone number parin sa akin boss?sa pangalawang gawa ko?

Yn din problema sa akin una gawa ko ok. Gumawa ako ulit nanghinge na ng no. Ano kaya pwedeng way jn?

try this method...
open multi app and i clone mu si fb
tapos jan kayo magcreate ng bagong account..
pagkatapos magcreate close nyu si fb sa multi..
then ilog in sa orig fb app.. ung new created nyo na account..try nyo lang working saken
 
long process yung ganyan ... basahin mo yung tuts ko then follow the instruction carefully , :)
yes sir.. kahapon gumawa ako ng account using yung method mo sir... tapos gagawa sana ako ulet ngayon pero nanghihingi na ng no. eh ayaw ko naman na icleardata baka hnd ko na mailog in.. lahat ng nagawa ko.. haha sayang naman.. kaya gumawa nalang ako ng remdyo.. hehe kahit mejo long process nga.. salamat ts:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 237
    Replies
  • 10K
    Views
  • 166
    Participants
Last reply from:
geremy_flores

Online now

Members online
1,385
Guests online
3,822
Total visitors
5,207

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top